Dự đoán bóng rổ NBA Thunder vs Rockets, sấm sét được cho là sẽ chấm dứt chuỗi chiến thắng của Rockets

 Mùa giải NBA thường lệ 2023-2024 sẽ bắt đầu bằng các trận đấu giữa các đội Western Conference và Thunder sẽ đối đầu với Rockets trên sân nhà. Sau đây là phân tích về trò chơi này của trang web dudoanbongda.

Dự đoán bóng rổ NBA Thunder vs Rockets

Phân tích năng lượng sét:

Thunder hiện đang có thành tích 50 trận thắng và 21 trận thua, tạm đứng thứ 2 tại Western Conference. Ở trận đấu gần đây nhất, đội đã đánh bại Pelicans với tỷ số 119-112 trên đường và tiếp tục đuổi kịp Nuggets, đội đang xếp thứ nhất Western Conference. Mùa giải này, Thunder là đội ngựa đen lớn nhất giải đấu, đội này luôn kiên quyết sử dụng đội hình 5 người, khiến hàng công của họ khó phòng ngự. Tuy nhiên, điểm yếu của Thunder cũng lộ rõ, đó là họ thiếu những cầu thủ bên trong. Xét về sức mạnh, khả năng bật lại của họ thường rất kém và thua đối thủ.

Phân tích sức mạnh tên lửa:

Rockets đang có thành tích 36 trận thắng và 35 trận thua cho đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này, tạm đứng thứ 11 tại Western Conference. Là đội có thành tích tốt nhất giải đấu khi bước vào tháng 3, Rockets đã đạt được thành tích ấn tượng với 11 trận thắng và 1 trận thua trong tháng 3. Đội hiện đang nỗ lực thực hiện chặng nước rút cuối cùng để tranh suất đá playoff.

Phân tích tiên đoán:

Trò chơi này rất quan trọng đối với cả Thunder và Rockets. Thunder hiện đang cạnh tranh với Nuggets để giành vị trí đầu tiên tại Western Conference. Điều này không chỉ liên quan đến thứ hạng của Thunder mà còn liên quan trực tiếp đến việc liệu cầu thủ Shai Gilgeous-Alexander của Thunder có thể giành chức vô địch mùa này hay không. Về phần MVP, đối thủ trực tiếp của anh là tuyển thủ Nikola Jokic của Nuggets, và Rockets hiện đang cạnh tranh với Warriors để giành một suất đá playoff. Mặc dù Thunder được chơi trên sân nhà trong trận đấu này nhưng Rockets lại thi đấu không tốt trên sân khách ở mùa giải này.Vì vậy, trận đấu này lạc quan về việc Thunder sẽ chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng của Rockets.

Nhận xét